MICHELLE RUBEN: NHÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHO GIỚI THƯỢNG LƯU Ở LOS ANGELES

1₫

Michelle Ruben mặc váy, Ulla Johnson. Giày, Manolo Blahnik Michelle Ruben là một nhà thiết kế nội thất tại Los Angeles. Sự nghiệp nghệ thuật của cô bắt đầu từ khi còn nhỏ với diễn xuất, hội họa và thiết kế. Năm 2004, Michelle thành lập công ty thiết kế nội...

Michelle Ruben: Nhà thiết kế nội thất cho giới thượng lưu ở Los Angeles

Michelle Ruben mặc váy, Ulla Johnson. Giày, Manolo Blahnik

Michelle Ruben là một nhà thiết kế nội thất tại Los Angeles. Sự nghiệp nghệ thuật của cô bắt đầu từ khi còn nhỏ với diễn xuất, hội họa và thiết kế. Năm 2004, Michelle thành lập công ty thiết kế nội thất mang tên mình: Michelle Ruben Interiors.  Công ty của cô nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế nhà ở và thương mại cao cấp ở Los Angeles.

Thiết kế của Michelle độc đáo bởi sự đa dạng trong phong cách và thấm đẫm phong cách Địa Trung Hải. Không chỉ vậy, cô còn lấy cảm hứng từ nghệ thuật. Sản phẩm của cô phảng phất ảnh hưởng từ tranh ảnh Horst P. Horst và Avedon, cùng tranh cổ điển của họa sỹ Johannes Vermeer. Một sự hoà quyện giữa tinh thần chủ nghĩa tối giản, biểu hiện trừu tượng và sang trọng đương đại.

Mỗi công việc là một hành trình thú vị và là cơ hội để thể hiện sáng tạo. Michelle nổi tiếng với tính cách hướng ngoại ấm áp và quan hệ thân tình với khách hàng. Gần đây, Harper’s Bazaar đã có cuộc trò chuyện độc quyền cùng Michelle để hiểu thêm về người phụ nữ tài năng này.

Michelle Ruben: Nhà thiết kế nội thất cho giới thượng lưu ở Los Angeles

Váy, Le Superbe. Giày, Manolo Blahnik

HARPER’S BAZAAR: Michelle Ruben này, bạn định nghĩa cái đẹp như thế nào?

MICHELLE RUBEN: Tôi thực sự không có một định nghĩa cụ thể nào về cái đẹp. Đẹp là một cảm nhận mang tính trực giác, khi tôi bị thu hút một cách mạnh mẽ bởi điều gì đó. Đẹp là một loại rung cảm và là bản chất. Không có một tiêu chuẩn nào. Nhưng khi bạn gặp một thứ gì đó đẹp đẽ, bạn biết điều đó – bởi vì bạn không thể nhìn đi chỗ khác.

HARPER’S BAZAAR: Trong thiết kế, concept yêu thích của bạn là gì?

MICHELLE RUBEN: Phong cách Địa Trung Hải hiện đại. Tôi thích những đường thẳng đơn giản. Bởi vì chúng có độ bền vượt thời gian và luôn hợp thời. Tôi cũng không bao giờ cảm thấy chán khi kết hợp các chất liệu tự nhiên và hữu cơ. Tôi muốn có một không gian vừa thoải mái nhưng vẫn tinh tế, dễ chịu nhưng thoáng mát.

Thiết kế của Michelle Ruben

HARPER’S BAZAAR: Vậy nguồn cảm hứng chính của bạn là…

MICHELLE RUBEN: Văn hóa và thiết kế Nhật Bản luôn là nguồn cảm hứng cho tôi trong một thời gian dài. Tôi cũng bị thu hút bởi các yếu tố tự nhiên và màu sắc, họa tiết và hoa văn có trên bãi biển.

HARPER’S BAZAAR: Bạn luôn kết hợp những nét văn hóa từ các nghệ sỹ. Ai là người gây hứng thú nhất cho bạn thời gian gần đây?

MICHELLE RUBEN: Hiện tại tôi đang thực sự hứng thú với Barkley L. Hendricks. Anh ấy là một nghệ sỹ da màu có cách diễn giải riêng về những bức chân dung của các hoạ sỹ Old Masters. Anh ấy cho chúng ta thấy những bức tranh cổ điển này sẽ trông như thế nào nếu người được vẽ là người da màu. Hendricks rất xuất sắc. Tranh và ảnh của anh ấy đều đóng góp nhiều cho nghành mỹ thuật. Tác phẩm yêu thích của tôi là What’s Going On.

Michelle Ruben: Nhà thiết kế nội thất cho giới thượng lưu ở Los Angeles

Áo, Ulla Johnson. Quần Jeans, L’ Agence. Vòng tay, Balenciaga

HARPER’S BAZAAR: Vậy gu thời trang của bạn có tương đồng với gu thẩm mỹ trong thiết kế nhà cửa?

MICHELLE RUBEN: Tôi có một cá tính khác biệt khi nói đến thời trang.

Một mặt, tôi yêu thích sự cổ điển, sang trọng của nước Mỹ. Như thương hiệu Perry Ellis của những năm 1980. Đến bãi biển thì cô gái Venice trong tôi lại bị mê hoặc bởi những chiếc áo len dệt kim ấm cúng.

Nhưng mặt khác, tôi lại bị thu hút bởi thiết kế mang phong cách avant garde của các nhà thiết kế như Ann Demeulemeester và Rei Kawakubo. Tôi đoán mình thuộc tuýp “Go big or go home” (làm gì thì cũng chơi lớn).

Thiết kế của Michelle Ruben

HARPER’S BAZAAR: Quay trở lại với nội thất nhé. Bạn có từng mắc những sai lầm lớn trong thiết kế nội thất?

MICHELLE RUBEN: Chắc chắn rồi. Nhưng điều thú vị là, những điểm mà tôi giỏi bây giờ đều bắt nguồn từ những sai lầm lớn nhất của tôi.

Ví dụ: Tôi đã từng xem xét một mẫu sơn trong ánh sáng đèn huỳnh quang và không kiểm tra lại trước khi sơn toàn bộ ngôi nhà. Tất nhiên, nó trông khác nhau trong các phòng khác nhau với các loại ánh sáng khác nhau. Sai lầm đó đã khiến tôi trở thành bậc thầy trong việc chọn màu sơn. Và tôi luôn kiểm tra màu vào những thời điểm khác nhau trong ngày.

HARPER’S BAZAAR: Được biết, bạn luôn kết hợp nhiều yếu tố công nghệ vào các không gian nội thất.

MICHELLE RUBEN: Đúng vậy. Ngày nay, có rất nhiều sản phẩm công nghệ mới giúp cuộc sống của ta dễ dàng hơn. Ví dụ như những thiết bị chiếu sáng và điều khiển bằng giọng nói. Chúng hạn chế sự va chạm vật lý. Ví dụ nhé: Không nhất thiết phải đến bên công tắc để mở đèn, thật tiện lợi và hữu ích biết bao.

Thiết kế của Michelle Ruben

HARPER’S BAZAAR: Nếu được sống ở nơi khác, bạn sẽ muốn định cư tại vùng đất lạ nào?

MICHELLE RUBEN: Tôi rất thích Nhật Bản. Đặc biệt, tôi được truyền cảm hứng từ Kyoto và các đền thờ. Kiến trúc và thiết kế nội thất truyền thống của Nhật Bản rất thanh lịch. Tôi thích sự tối giản và những không gian trống có chủ đích trong một căn phòng trải chiếu tatami cổ điển hoặc bên trong một ryokan (phòng trọ truyền thống). Sự tinh giản này nhấn mạnh rằng mỗi đồ vật đã được lựa chọn, cân nhắc cẩn thận trước khi thêm thắt vào không gian. Mỗi món đồ có vị trí và chức năng riêng.

Thiết kế của Michelle Ruben

HARPER’S BAZAAR: Thiết kế nội thất đã thay đổi như thế nào trong thời kỳ đại dịch?

MICHELLE RUBEN: Ngôi nhà hiện đang là tâm điểm chú ý hơn bao giờ hết. Vì chúng ta dành toàn bộ thời gian đi làm, đi học, ăn uống và tập thể dục tại nhà mình. Nhà không còn đơn thuần là nơi để ngủ hoặc thư giãn. Việc thiết kế một không gian đa chức năng là rất quan trọng.

Mọi người muốn ngôi nhà của họ cảm thấy thoải mái và “thân thiện với người dùng” (theo từ điển công nghệ). Nhưng điều đó không có nghĩa là không gian sẽ mất đi tính thú vị và nghệ thuật trong thiết kế. Tôi đang sử dụng rất nhiều loại vải trong các dự án mới. Và ngày càng có nhiều khách hàng muốn mang không gian ngoài trời vào, với các bức tường thực vật đặc sắc.

HARPER’S BAZAAR: Một ngôi nhà cần hoàn thiện những gì?

MICHELLE RUBEN: Bộ ga giường tuyệt vời!

Thiết kế của Michelle Ruben

HARPER’S BAZAAR: Cuối cùng, bạn có thể chia sẻ điểm mua sắm đồ nội thất bí mật ở Los Angeles cho độc giả?

MICHELLE RUBEN: Trung tâm mua sắm Row DTLA. Gốm sứ tại BTS Thrift. Và Lawson Fenning Collective tại Blackman Cruz.

HARPER’S BAZAAR: Cám ơn Michelle Ruben. Chúc bạn sẽ ngày càng thành công hơn!

Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn. Trân trọng cảm ơn.
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất. 1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế. 2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km). 3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến. 4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng: - Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán. - Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận - Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận. 5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng: - Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán. 6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ: - Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát. 7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán. 8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

Sản phẩm bán chạy